Cấu tạo máy ép cao tần

GIỚI THIỆU

Loại hai đầu truyền thống được chia thành máy tần số cao hoạt động bằng chân (loại T) và máy cao tần khí nén bằng bàn đạp (loại FA). Thiết kế hai đầu cho phép hai người vận hành luân phiên để cải thiện sản xuất hiệu quả; và thiết kế bàn đạp hai nút giúp vận hành an toàn hơn. Tất cả các máy cao tần đều do Quang Lương tự sản xuất và làm theo yêu cầu của khách hàng.
 

ỨNG DỤNG

Ứng dụng: Nó có thể được sử dụng để hàn bạt PVC, vải nhựa PVC, áo mưa, ống nhựa, ống bảo vệ dây điện, v.v. Miễn là vật liệu là PVC nguyên chất hoặc bất kỳ cao su mềm và cứng nào và da hoặc vải có chứa hơn 30% PVC, nó có thể được xử lý bằng liên kết tần số cao.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY CAO TẦN

“Nguyên lý hoạt động của máy cao tần là sử dụng phương pháp nung nóng chất điện môi, sản phẩm nhựa cần hàn bằng sóng cao tần được đặt vào giữa hai tấm nhựa PVC, và điện áp cao tần được nối vào hai điện cực. Sau khi nhiễm điện, các phân tử bắt đầu ở trong điện trường cao tần, sau khi đốt nóng dao động, khi đạt đến nhiệt độ cần thiết, vật liệu dẻo bắt đầu nóng chảy và tham gia Đặt hai lớp sản phẩm nhựa vào điện trường cao tần, đồng thời nung nóng và nhấn, và chúng sẽ được liên kết chắc chắn với nhau.

 

LĨNH VỰC

Trong lĩnh vực gia nhiệt tần số cao, một số vật liệu tạo ra nhiều nhiệt hơn những vật liệu khác, vì vậy những vật liệu này phù hợp hơn với hàn tần số cao. Đây là mức độ dao động của các phân tử vật liệu trong điện trường cao tần, tức là hệ số tổn hao của vật liệu, hệ số tổn hao càng lớn thì việc sử dụng máy hàn nhựa cao tần càng dễ dàng. Các vật liệu nhiệt dẻo đặc biệt dễ sử dụng để hàn cao tần là PVC và PU, còn những vật liệu không thích hợp để gia nhiệt nhựa cao tần là PE và nhựa cứng.

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của sưởi nhựa cao tần là tần số cao được làm nóng từ bên trong vật liệu nhựa bằng dao động phân tử, và các phân tử được kết hợp chặt chẽ với nhau, điều này hoàn toàn khác với sưởi ấm bên ngoài bằng nhiệt điện, không khí nóng hoặc bức xạ. Hệ thống sưởi bên ngoài phải xuyên qua vật liệu để làm nóng bên trong vật liệu, nhưng tần số cao có thể làm cho bên trong và bên ngoài của sản phẩm được làm nóng đồng đều cùng một lúc do nguyên lý gia nhiệt đặc biệt của nó. "